Monday, February 6, 2017

Dòng sản phẩm ổ cứng di động 1tb cao cấp

Chọn mua Ổ cứng di động 1TB giá thấp and cao cấp Ở Vcom với nhiều mẫu mã, Màu sắc đẹp mắt, từ các hãng nổi tiếng như WD (Western Digital), Seagate, Lacie, Toshiba, Hitachi, Samsung, Maxtor, Transcend... để lưu giữ video, Hình ảnh, âm nhạc những kỷ niệm and những dữ liệu quan trọng một cách bình thường với độ tin cậy cao
sản phẩm ổ cứng di động 1tb có kích thước 2.5 inch nhỏ gọn thuận tiện cho người tiêu dùng hay dịch chuyển cần mang theo dữ liệu bên mình.
các sản phẩm ổ cứng di động 1TB giá thấp có chất liệu vỏ nhựa, giao tiếp qua cổng USB 3.0 tốc độ cao, sản phẩm Rất có thể dùng với những HĐH Windows, Mac OS, Android, Smart tivi, đầu HD, đầu Karaoke. các ổ cứng di động 1tb này dùng như 1 USB dung tích lớn Chỉ việc định dạng đúng chuẩn là kết nối sử dụng dễ dàng (Định dạng NTFS dùng cho hệ điều hành Win, Androind, smart tivi, đầu hd, đầu karaoke. Định dạng EXFAT dùng chung cho HĐH win và mac ...)
những dòng sản phẩm ổ cứng di động 1tb cao cấp thường có chất liệu bằng kim dòng sản phẩm, thiết kế với năng lực chống sốc and tản nhiệt cao hơn, tích hợp thêm những tính như hiệu năng bảo mật giúp người tiêu dùng đặt mật khẩu cho những dữ liệu quan trọng tránh truy cập bất hợp pháp (hiện Tại dòng sản phẩm WD My Passport đang dẫn đầu về tính năng bảo mật), hiệu năng tự động sao lưu dữ liệu từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng vào ổ cứng di động cầm tay hoặc tài khoản lưu trữ đám mây Dropbox (tính năng này có Seagate backup Plus, WD My Passport...), những sản phẩm ổ cứng cầm tay công nghệ cao ngoài chuẩn USB 3.0 truyền thống những dòng sản phẩm công nghệ cao có thêm kết nối USB 3.1, Wifi, Thunderbolt, một số loại tích hợp thêm pin để hoạt động Lúc mất điện.
Tùy theo đối tượng người tiêu dùng, nhà phân phối cũng đưa ra những model tương ứng giúp quý khách lưu trữ những tài liệu quan trọng một cách an toàn hơn.
Với mỗi ổ cứng di động 1TB quý khách Rất có thể lưu trữ trung bình tầm tầm 250.000 bài hát, 284.000 Hình ảnh hoặc 80 giờ file video HD. Hãy thử trải nhiệm các dòng sản phẩm ổ cứng cầm tay 1tb của VCOM ngay lúc này, Bạn sẽ cực kì hài lòng với các gì nó đem lại.
Ưu đãi Lúc mua sắm ổ cứng cầm tay 1TB Ở VCOM

Luôn cung cấp những sản phẩm ổ cứng di động 1TB chính hãng với mức giá thấp nhất trên Thị Trường.
hàng tuần luôn có những chương trình khuyến mãi ngay và những ưu đãi vượt trội dành tặng kèm cho người tiêu dùng mua sắm dãy Ở website của Vcom.
miễn phí Giao hàng toàn quốc, Cấp Tốc chóng and tin cậy.
Hướng sử dụng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian BH.
Xem ngay những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp Ở đây: ổ cứng di động 2tb

No comments:

Post a Comment