Friday, February 10, 2017

Một số thông tin về ổ cứng WD My Passport

Dung lượng lưu trữ lớn cho dòng ổ cứng cầm tay WD My Passport

Ổ cứng WD My Passport hiện đã có sẵn 5 màu với đầy đủ những mức dung lượng 500GB, 1TB, 2TB, 3TB và 4TB. Với My Passport Ultra 4TB lưu trữ Quý Khách Có thể mang tất cả Hình ảnh, video và nhạc tới bất cứ nơi đâu.

WD Backup – Sao lưu tự động đầy tiện lợi

Tự động sao lưu với lịch trình tương xứng cho công việc của Quý Khách. Bạn Rất có thể sao lưu tất cả tập tin video, Ảnh, nhạc, văn bản hay từng file, folder quý khách muốn.
Quý khách Rất có thể chọn back up tới ổ cứng WD My Passport Ultra hoặc tới Dropbox ,Baidu Cloud theo tài khoản đám mây của Quý khách hàng. Yêu cầu có tài khoản Dropbox hoặc Baidu Cloud để Có thể backup, dịch vụ lưu trữ Rất có thể bị thay đổi, dừng hoặc gián đoạn tùy theo quốc gia của Bạn.

WD Security - Mức bảo mật cao

Bảo vệ ổ cứng WD My Passport Ultra cũng như Bạn bảo vệ điện thoại của mình bằng mật khẩu. My Passport Ultra dễ cấu hình thiết lập mật khẩu với phần mềm kèm theo WD Security (mã hóa 256 bit) bảo vệ an toàn cho dữ liệu tránh các truy cập trái phép.

Tăng tốc với USB 3.0

Ổ cứng WD My Passport Ultra giao tiếp cổng USB 3.0 tốc độ cao 5Gb/s (nhanh gấp 2 dịp so với cổng USB 2.0), đồng thời cung cấp nguồn cho ổ cứng mà không cần phải thêm cable hay adapter cồng kềnh nào.
Công cụ WD Utilities
Với các ai đã dùng quen với WD Utilities, Bạn Rất có thể đăng ký ổ đĩa của quý khách , thiết lập bộ đếm thời gian, chạy chuẩn đoán tình trạng ổ đĩa, tối ưu hóa chức năng & tùy chỉnh cấu hình tính năng bảo vệ ổ cứng.

No comments:

Post a Comment